คุณนภารัตน์ สิหนาทกถากุล ตัวแทนมูลนิธิคุวานันท์มอบเงินสนับสนุนการเดินทางให้กับน้อง ๆ ในโอกาสที่มาเยียมชมร้าน "เป็นลาว" เพื่อเตรียมตัวที่จะเข้าสู่โครงการฝึกงานภาคฤดูร้อน

26 มิ.ย. 2564 05:01 น.

ก่อนที่จะมีการส่งน้อง ๆจากโรงเรียนโสตศึกษา จ.ขอนแก่นมาเข้าโครงการ "without words" ที่ร้าน "เป็นลาว" จัดตั้งโครงการนี้ขึ้น ด้วยความสนับสนุนด้านการประสานงานให้น้อง ๆมาฝึกงาน และรับหน้าที่ดูแลการจัดรถรับ -ส่งน้อง ๆ มอบทุนการศึกษาพิเศษ ฯลฯ นั้น ท่านผู้อำนวยการโรงเรียน และคณะครูได้มาเยี่ยมชมกิจการของทางร้าน ในวันนั้นน้อง ๆต่างตื่นเต้นกับโอกาสที่จะได้ร้่วมโครงการ "ฝีกงานภาคฤดูร้อน"

หลังจากนั้นอีกสองสัปดาห์คุณครูก็มาส่งน้องแม็ก น้องต้น น้องอิฐ และน้องม่อนเพื่อเข้าโครงการฯ นี่เป็นเวลาเกือบสามสัปดาห์แล้วที่น้อง ๆได้สล้ับสับเปลี่ยนกันทำหน้าที่ต่าง ๆ ตามที่ตนมีความสนใจ และเรียนรู้งานใหม่ ๆ ร่วมกับพี่ๆที่เป็นพี่เลี้ยง

ภาพ : คุณนภารัตน์ สิหนาทกถากุล ตัวแทนมูลนิธิคุวานันท์มอบเงินสนับสนุนการเดินทางให้กับน้อง ๆ ในโอกาสที่มาเยียมชมร้าน "เป็นลาว" เพื่อเตรียมตัวที่จะเข้าสู่โครงการฝึกงานภาคฤดูร้อน ที่ร้าน "เป็นลาว" สาขาอันหยังก็ได้ ถนนธนะรัชต์ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

...
พิธีมอบทุนมูลนิธิคุวานันท์ ครั้งที่ 39 ปี 2559 เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระบรมราชินีนารถ

...
มูลนิธิคุวานันท์ร่วมกับมาลินปาร์ค มอบเครื่องทำน้ำเย็นให้แก่ พระจำเนียร กตปุญโญ สำนักสงฆ์ห้วยไซกลาง(ร้าง) ตำบลห้วยยาบ อำเภอบ้านธิ จังหวัดลำพูน

...
มูลนิธิคุวานันท์ Kuvanant Foundation Malinplaza มาลินพลาซ่าเชียงใหม่ มอบเครื่องทำน้ำเย็นให้กับศูนย์เด็กเล็กวัดทุ่งสว่างอารมณ์